Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương
logo_smoo1

Kinh nghiệm làm đẹp

  • Thực hư về chì có trong son môi

    Ngày đăng: 10-08-2019
    Chì trong son môi có làm các chị em sợ hãi? Có thể nói son môi chính là một trong những vật bất ly thân của mọi cô gái nhưng mọi người đang bị băn khoăn vì lượng chì trong son khiến ảnh hưởng đến môi. Sự thật có phải như vậy, chì trong son môi có tác hại như thế này, hãy cùng mỹ phẩm Linh Hương tìm hiểu và kiểm chứng nhé.
  • Những sai lầm cần phải tránh trong quá trình dưỡng da

    Ngày đăng: 10-08-2019
    Chăm sóc da đều đặn và kỹ càng là da sẽ đẹp lên? Chưa chắc đâu nếu như bạn không biết chăm sóc đúng cách. Việc chăm sóc da sai cách sẽ khiến da không những không cải thiện mà còn bị yếu và dễ dàng tổn thương. Chính vì vậy hãy trang bị cho mình những kiến thức thật chuẩn để chăm sóc tốt cho làn da. Hãy cùng mỹ phẩm Linh Hương tìm hiểu những sai lầm cần phải tránh trong quá trình dưỡng da nhé.
  • Nam giới cũng cần chăm sóc da

    Ngày đăng: 10-08-2019
    https://myphamlinhhuong.com.vn/daily-sun-cream-id68.htmlChăm sóc da là chuyện thường xuyên, không thể thiếu của phái đẹp. Nhưng đối với nam giới, việc chăm sóc và dưỡng da cũng quan trọng không kém. Làn da khiến vẻ ngoài của họ thêm thu hút, tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày, thuận lợi trong công việc cũng như trong việc chiếm cảm tình của phái đẹp. Tuy nhiên việc này lại chưa được nam giới hiểu rõ và chú trọng, hôm nay mỹ phẩm Linh Hương sẽ hướng dẫn cánh mày râu những kiến thức chăm sóc da cơ bản.
  • Tầm quan trọng và lưu ý khi sử dụng tẩy trang

    Ngày đăng: 10-08-2019
    Sau một ngày dài tiếp xúc với môi trường, khói bụi bên ngoài thì thứ bạn không thể thiếu đó chính là tẩy trang. Đây là bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc da, giúp da thông thoáng. Dù có trang điểm không thì việc tẩy trang cho da mặt cần phải được chú trọng ở cả nữ giới hay nam giới. Những bụi bẩn sau một ngày dài bám trên mặt hay lớp make up sẽ được loại bỏ dễ dàng.
  • Cách hack tuổi hiệu quả nhất cho các cô nàng

    Ngày đăng: 03-08-2019
    Khi tuổi tác thay đổi, làn da cũng có sự thay đổi lớn. Tỷ lệ làn da bị lão hóa đồng thời cùng với sự trưởng thành của bạn. Làn da tuổi 30 bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, khiến bạn mất đi sự tự tin, tươi trẻ vốn có. Sau đây, mỹ phẩm Linh Hương sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết giúp hack tuổi hiệu quả nhất, cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, đầy sức sống.
  • Những điều cần làm để sở hữu mái tóc suôn mượt

    Ngày đăng: 02-08-2019
    Bên cạnh làn da thì mái tóc là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của người phụ nữ. Chăm sóc tóc đúng cách sẽ giúp bạn loại bỏ mái tóc khô xơ, kém sắc. Đồng hành cùng mỹ phẩm Linh Hương để hiểu được những điều cần làm để có mái tóc suôn mượt nhé.
  • Tạm biệt làn da không đều màu ngay tại nhà

    Ngày đăng: 02-08-2019
    Đối với các cô nàng,việc da không đều màu, không mịn màng là một trong những vấn đề nan giải và khó giải quyết. Nó khiến bạn mất tự tin trong công việc, trong giao tiếp hàng ngày. Vậy làm thế nào để có thể tạm biệt làn da không đều màu ngay tại nhà mà không tốn kém, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.
  • Những bước chăm sóc da không thể bỏ qua

    Ngày đăng: 02-08-2019
    Bạn đã sở hữu cho mình một làn da hoàn hảo hay chưa? Hay da của bạn vẫn đang có khuyết điểm khó giải quyết. Nếu có thì chứng tỏ quy trình dưỡng da của bạn không hề đảm bảo. Những bước chăm sóc da sau đây là những bước mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng Linh Hương tìm hiểu nhé.
« 6 7 8 9 11 13 14 15 16 » ( 18 )

HOTLINE: 024.32.989.989

THÔNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 23
Trong ngày: 755
Trong tuần: 5158
Lượt truy cập: 942042

Copyright © MỸ PHẨM LINH HƯƠNG màn hình led