Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương
logo_smoo1

Kinh nghiệm làm đẹp

  • Đánh bật da ngăm đen bằng phương pháp đơn giản

    Ngày đăng: 09-07-2019
    Theo quan điểm về cái đẹp của châu Á, làn da trắng mịn màng như sữa khi nào cũng được ưu ái. Chính vì thế, việc sở hữu làn da ngăm đen bẩm sinh khiến chị em buồn phiền và mất tự tin vào bản thân. Việc cải thiện làn da ngăm đen không phải là điều dễ dàng nhưng cũng không phải là không có cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các phương pháp đơn giản giúp chị em đánh bật làn da ngăm đen nhé.Bạn có thể dễ dàng biến một làn da đen trở nên trắng hồng bằng sự kiên trì và các phương pháp phù hợp dưới đây.
  • 10 sai lầm khi rửa mặt khiến da bị hủy hoại

    Ngày đăng: 09-07-2019
    Việc làm sạch da trong quá trình chăm sóc là bước vô cùng quan trọng. Đây được coi là tiền đề giúp làn da có thể hấp thụ các dưỡng chất một cách dễ dàng. Tuy nhiên không phải ai cũng quan tâm đến vấn đề này và cũng không phải ai cũng có thể duy trì và thực hiện nó một cách hoàn hảo. 10 sai lầm trong bài viết này chính là những lưu ý mà bạn cần phải quan tâm. Nếu mắc sai lầm bạn sẽ vô tình khiến da của mình bị hủy hoại.
  • Tuyệt chiêu chăm sóc cô bé đúng cách

    Ngày đăng: 09-07-2019
    Bạn đã từng quá chú trọng vào việc chăm sóc da, chăm sóc body mà quên mất rằng ngay chính “ cô bé” của bạn cũng cần được quan tâm hàng này. Nếu bạn lơ là trong việc này thì sức khỏe của vùng nhạy cảm sẽ bị ảnh hưởng và bạn sẽ phải đối mặt với những căn bệnh không đáng có. Để đảm bảo “cô bé” của mình luôn khỏe mạnh và không gặp phải tình trạng đáng lo ngại, hãy tham khảo những mẹo chăm sóc hữu ích sau đây.
  • Quy tắc vàng cần phải biết khi chăm sóc da vào mùa hè

    Ngày đăng: 08-07-2019
    Mùa hè oi bức chính là kẻ thù của làn da. Nắng nóng, oi bức ngày hè khiến da bạn bị hư tổn. Da bị cháy nắng, thâm sạm thậm chí là bong tróc khó coi. Điều này khiến phái đẹp mất tự tin vào bản thân mình. Tuy nhiên những tình trạng này có thể được cải thiện, giải  quyết triệt để nếu bạn có những phương pháp chăm sóc da phù hợp. Mỹ phẩm Linh Hương sẽ bật mí cho các bạn những bí quyết chăm sóc da có một không hai, giúp bạn sở hữu làn da hoàn hảo trong tích tắc...
  • Những đồ chăm sóc da thiết yếu cần mang khi đi du lịch

    Ngày đăng: 26-04-2019
    Là con gái, bước ra ngoài chúng ta lúc nào cũng phải đẹp. Khi đi du lịch chúng ta không muốn mang quá nhiều đồ cồng kềnh mà gương mặt lúc nào cũng được trang điểm một cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Linh Hương sẽ gợi ý những món đồ cơ bản, nhỏ gọn giúp bạn chăm sóc da mọi lúc mọi nơi
  • Tự tin chào đón hè sang cùng Mỹ phẩm Linh Hương

    Ngày đăng: 10-04-2019
    Mùa hè đến nắng nóng, bụi bẩn khiến làn da bạn bị tổn thương, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Hãy chăm sóc, bảo vệ cho làn da bạn ngay từ hôm nay để da luôn được khỏe mạnh, tươi sáng.
  • Mượn Linh Hương tỏ tình

    Ngày đăng: 03-04-2019
    Đã lâu lắm rồi bạn chưa tặng quà dành cho một nửa còn mình? Vì yêu lâu hay vì chưa tìm được món quà đúng ý của “người ấy”? Dù gì thì con gái cũng thích quà lắm các bạn nhé. Mỹ phẩm Linh Hương sẽ giúp bạn hâm nóng tình cảm với người bạn đời của mình bằng những món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa.
  • Thách thức thời gian chỉ với 5 điều này làm hàng ngày

    Ngày đăng: 27-02-2019
    Nếu bạn không chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình bằng những điều rất đơn giản như ăn uống lành mạnh hay ngủ đủ giấc thì nỗ lực skincare đến mấy cũng chẳng thể mang đến làn da đẹp hoàn hảo. Hãy thử duy trì thói quen ngủ đủ 8 tiếng/ngày trong một khoảng thời gian dài, rồi bạn sẽ thấy làn da của mình có những biến chuyển ngoạn mục bởi theo các chuyên gia thì ban đêm chính là lúc làn da được hồi phục, tái tạo và bạn ngủ càng lâu, chức năng này càng được phát huy hiệu quả.
« 9 10 11 12 13 15 17 18 » ( 18 )

HOTLINE: 024.32.989.989

THÔNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 22
Trong ngày: 785
Trong tuần: 5210
Lượt truy cập: 942249

Copyright © MỸ PHẨM LINH HƯƠNG màn hình led