Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương
logo_smoo1

Kinh nghiệm làm đẹp

  • Các phương pháp giúp bảo vệ da hiệu quả trong ngày hè

    Ngày đăng: 23-05-2020
    Thời điểm hè nắng nóng khiến làn da gặp nhiều vấn đề, trở ngại. Bạn đang tìm cho mình những phương pháp bảo vệ làn da an toàn và hiệu quả? Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây, mỹ phẩm Linh Hương sẽ mang đến cho bạn những gợi ý về các phương pháp chống nắng hiệu quả trong ngày hè nhé.
  • Những lầm tưởng lớn nhất khi sử dụng kem chống nắng

    Ngày đăng: 16-05-2020
    Tầm quan trọng của kem chống nắng trong cuộc sống là không thể phủ nhận. Sản phẩm cũng dần được chị em phụ nữ quan tâm và chú trọng hơn. Kem chống nắng là sản phẩm tối ưu giúp bảo vệ làn da mỗi ngày, không thể thiếu trong quy trình dưỡng da của các chị em phụ nữ. Ngay cả khi sử dụng kem dưỡng đắt tiền mà bỏ qua bước chống nắng thì bạn cũng không thể mang lại hiệu quả cho làn da. Tuy nhiên, việc sử dụng kem chống nắng không đơn giản như bạn nghĩ, có rất nhiều sự lầm tưởng xung quanh sản phẩm này. Trong bài viết này, mỹ phẩm Linh Hương sẽ giải đáp những lầm tưởng đó và mang đến cho bạn cách sử dụng hiệu quả nhất.
  • Những sự thật cần biết về kem chống nắng

    Ngày đăng: 16-05-2020
    Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của các cô nàng. Nhất là vào mùa hè, khi nắng nóng lên đến đỉnh điểm, làn da bị đe dọa bởi ánh nắng, tác hại của tia UV thì kem chống nắng như một vị cứu tinh cho làn da. Nhưng mọi người đã thực sự hiểu rõ về sản phẩm này? Để nắm bắt được thông tin cũng như sử dụng một cách hiệu quả, hãy cùng mỹ phẩm Linh Hương tham khảo bài viết dưới đây nhé.
  • Những thói quen giúp giảm cân hiệu quả

    Ngày đăng: 09-05-2020
    Giảm cân luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm. Để giảm cân thành công chúng ta cần cả một quá trình dài chứ không phải ngày một ngày hai. Việc giảm cân không phải điều chỉnh chế độ ăn, tập luyện là được mà nó phải được hình thành tạo nên thói quen. Dưới đây là những thói quen vô cùng cần thiết, hiệu quả cho quá trình giảm cân của bạn.
  • Bí quyết giữ vóc dáng thon gọn cho dân văn phòng

    Ngày đăng: 09-05-2020
    Theo nghiên cứu gần đây, những chị em phụ nữ làm công việc nhân viên văn phòng có tỷ lệ béo phì cao hơn rất nhiều so với những người lao động khác. Điều này do tính chất công việc phải ngồi cùng một chỗ cùng máy tính, sổ sách và ít được vận động. Vì thế trong bài viết này, mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương sẽ chia sẻ đến bạn những mẹo giảm cân vô cùng hữu ích dành riêng cho chị em dân văn phòng. Hãy cùng tham khảo nhé.
  • Các cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn

    Ngày đăng: 09-05-2020
    Mỡ bụng là kẻ thù của mọi cô gái. Không chỉ khiến các cô nàng thiếu tự tin mà mỡ bụng có thể rất nguy hiểm cho sức khỏe. Nó có thể gây ra hàng loạt vấn đề như tiểu đường, bệnh tim thậm chí là ung thư.Ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi, tập luyện một cách hợp lý thì việc sử dụng các phương pháp hỗ trợ khác cũng nên được chú trọng. Trong bài viết này, mỹ phẩm Linh Hương sẽ giới thiệu đến bạn các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả.
  • Cách kiểm soát và xử lý làn da dầu

    Ngày đăng: 25-04-2020
    Da dầu hay da nhờn là loại da đặc biệt phổ biến của phụ nữ Việt Nam. Làn da dầu khiến cho bạn luôn có cảm giác nhờn rít khó chịu, đồng thời cũng khiến làn da nhạy cảm, dễ bị mụn tấn công. Trong bài viết này, mỹ phẩm Lailhui sẽ chia sẻ đến bạn nguyên nhân cũng như các xử lý và kiểm soát lượng dầu để làn da thêm khỏe mạnh, sạch sẽ.
  • Kem tan mỡ và một số lưu ý khi sử dụng

    Ngày đăng: 25-04-2020
    Một thân hình khỏe đẹp luôn làm mục tiêu và đích đến của các cô gái hiện nay. Cũng chính vì tiêu chí đó mà không ít các sản phẩm làm đẹp được ra đời đặc biệt là các sản phẩm giúp giảm cân, giảm mỡ. Kem tan mỡ chính là sự lựa chọn tối ưu cho cuộc sống hiện đại. Tiện lợi, hiệu quả và không tốn thời gian là những ưu điểm mà loại kem này mang lại. Nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên trang bị cho mình những thông tin cũng như lưu ý khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm. Hãy cùng mỹ phẩm Linh Hương giải đáp vấn đề này nhé.
« 1 2 4 6 7 8 9 » ( 18 )

HOTLINE: 024.32.989.989

THÔNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 23
Trong ngày: 743
Trong tuần: 5173
Lượt truy cập: 942163

Copyright © MỸ PHẨM LINH HƯƠNG màn hình led