Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương
logo_smoo1

Kinh nghiệm làm đẹp

  • Toner - Bước chăm sóc không thể bỏ qua

    Ngày đăng: 21-03-2020
    Chăm sóc da hàng ngày không thể thiếu đi toner. Tuy nhiên, nhiều chị em lại chưa thực sự hiểu công dụng cũng như tầm quan trọng của nó. Chính vì thế, trong bài viết này, mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương sẽ giúp các bạn giải đáp mọi thắc mắc về công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm này.
  • Giảm thiểu nếp nhăn trên gương mặt

    Ngày đăng: 21-03-2020
    Trải qua thời gian thì nếp nhăn xuất hiện trên mặt là điều không thể tránh khỏi, nhất là vùng mắt và trán trong giai đoạn lão hóa da.
  • Cách dưỡng da cơ bản cho người mới bắt đầu

    Ngày đăng: 21-03-2020
    Cách chăm sóc da hàng ngày sẽ quyết định đến việc làn da của bạn trông như thế nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu cho mình cách chăm sóc đúng đắn ngay từ ban đầu.Vậy chăm sóc da như thế nào là đúng cách và hiệu quả?  Hãy đồng hành cùng mỹ phẩm Linh Hương để trang bị cho mình những bước chăm sóc da cơ bản sau nhé.
  • Cách làm giảm vết sưng mụn đỏ cho những ngày quan trọng

    Ngày đăng: 14-03-2020
    Ngày mai bạn phải tham gia một bữa tiệc, hay một cuộc họp quan trọng. Nhưng các vết sưng đỏ của mụn cứ ở lì đó, khiến bạn tự ti với gương mặt kém sắc.Trị mụn là việc lâu dài chứ không thể hết trong một ngày. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giảm các vết sưng đỏ tạm thời sau một đêm để bạn tự tin hơn khi tham gia tiệc tùng.Sau đây mỹ phẩm Linh Hương chia sẻ đến bạn một số tuyệt chiêu đối phó vết sưng tấy của mụn hiệu quả sau sau đêm. Cùng tìm hiểu cách giảm vết sưng đỏ của mụn “cấp tốc” ngay nhé!
  • Nước rửa tay khô có phòng ngừa được virus Corona?

    Ngày đăng: 14-03-2020
    Trước tình hình virus ngày càng diễn biến phức tạp. Bên cạnh việc dùng khẩu trang y tế, sử dụng nước rửa tay khô là cách tốt nhất để phòng chống dịch virus corona. Liệu nước rửa tay khô diệt khuẩn có phòng ngừa được virus corona?Vậy dung dịch rửa tay khô nào diệt khuẩn hiệu quả, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình là câu hỏi quan tâm của rất nhiều người. Hãy cùng mỹ phẩm Linh Hương tìm câu trả lời nhé!
  • Có nên sử dụng nước rửa tay khô?

    Ngày đăng: 28-02-2020
    Diễn biến virus Corona đang trở nên vô cùng phức tạp. Bên cạnh các biện pháp phòng tránh như sử dụng khẩu trang, che chắn cẩn thận thì trên thị trường có vô vàn các sản phẩm khác đặc biệt là nước rửa tay khô. Vậy chúng ta có nên sử dụng nước rửa tay khô cho việc phòng ngừa đại dịch Corona, nó có thực sự hiệu quả? Hãy cùng mỹ phẩm Linh Hương tìm hiểu nhé.
  • Mách bạn cách lựa chọn kem dưỡng da vào mùa đông

    Ngày đăng: 09-11-2019
    Thời tiết đang bắt đầu chuyển mùa và làn da của bạn cũng đang có những thay đổi rõ rệt, những biểu hiện thường gặp như da thường ít bị đồ dầu hay ra mồ hôi, thiếu độ ẩm và trở nên khô ráp, kém sức sống đi. Vì vậy việc dưỡng ẩm hằng ngày vào mùa đông là điều cần thiết để giữ cho làn da luôn căng bóng và mềm mại.
  • Các mẹo giúp tưới mát làn da khô

    Ngày đăng: 14-09-2019
    Bạn có cảm thấy chán ghét, phiền phức khi da lúc nào cũng ở trong tình trạng khô ráp, thiết sức sống không. Đặc biệt vào thời tiết hanh khô của mùa đông thì làn da càng trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Tuy da khô khiến bạn khó khăn hơn trong việc chăm sóc nhưng không phải là không thể, các mẹo sau đây sẽ giúp bạn hoàn toàn cải thiện làn da khô của mình.
« 2 3 4 5 7 9 10 11 12 » ( 18 )

HOTLINE: 024.32.989.989

THÔNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 21
Trong ngày: 834
Trong tuần: 5259
Lượt truy cập: 942393

Copyright © MỸ PHẨM LINH HƯƠNG màn hình led