Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương
logo_smoo1

Tin tức tổng hợp

  • Tại sao Thái Hương luôn thay đổi và nâng cấp cơ sở hạ tầng?

    Ngày đăng: 14-11-2020
    Tính đến thời điểm hiện tại, mỹ phẩm Linh Hương đang có 03 nhà máy sản xuất đang vận hành và 01 nhà máy đang được chuẩn bị đưa vào sản xuất vào tháng 12.2020. Tại sao một thương hiệu mỹ phẩm Việt lại quyết tâm đầu tư và cho xây dựng nhiều nhà máy sản xuất đến như vậy? Hãy cùng mỹ phẩm Linh Hương tìm câu trả lời cho câu hỏi trên.
  • Cùng chiêm ngưỡng nhà máy sản xuất lớn nhất miền Bắc của mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương

    Ngày đăng: 14-11-2020
    Với mục tiêu “ nâng tầm mỹ phẩm Việt”, mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương là thương hiệu luôn đi đầu trong việc đầu tư và đảm bảo về chất lượng sản phẩm mang lại. Vào ngày 29/11 tới đây, thương hiệu chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thứ 4 của mình – nhà máy sản xuất lớn nhất khu vực miền Bắc. Đây chính là một dấu mốc quan trọng, là bệ đỡ cho sự phát triển bền vững của thương hiệu sau này.
  • 10 ngày SALE sốc cùng mỹ phẩm Linh Hương

    Ngày đăng: 13-11-2020
    Nhân dịp lễ khánh thành nhà máy sản xuất thứ 4, mỹ phẩm Linh tung ưu đãi bất ngờ tri ân khách hàng “Mua 1 được 2” với giá sale kịch sàn cùng hàng loạt sản phẩm hot hit.
  • Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đồng hành cùng MC Công Tố với Hành trình yêu thương IV

    Ngày đăng: 10-11-2020
     Hình ảnh TGĐ Linh Hương, MC Công Tố cùng các thành viên trong hệ thống vượt qua chặng đường khó khăn, đến từng nhà, gặp từng bà con để trao quà, những nhu yếu phẩm đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều người, giúp cho vùng cao mùa bão lũ phần nào bớt khó khăn, thêm phần đủ đầy, ấm áp tình người.
  • Bổ sung Collagen có thực sự tốt cho làn da?

    Ngày đăng: 02-11-2020
    Thời gian trôi qua khiến  làn da của bạn gặp nhiều vấn đề đặc biệt collagen bị suy giảm khiến da lão hóa nhanh chóng. Do đó, việc bổ sung collagen chính là biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay dành cho làn da, kéo dài sức sống và tuổi thanh xuân cho phụ nữ. Vậy Collagen là gì, tác dụng của Collagen với làn da như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
  • Những tác dụng tuyệt vời của sữa tắm mà bạn chưa biết

    Ngày đăng: 31-10-2020
    Việc sử dụng sữa tắm để chăm sóc làn da là bước không thể thiếu hàng ngày. Nhiều người quan điểm sử dụng sữa tắm chỉ để giúp cơ thể thêm thơm tho, có cũng được không có cũng được. Nhưng quan điểm đó hoàn toàn sai lầm, sữa tắm có thể mang đến cho bạn nhiều công dụng vượt trội hơn thế. Hãy cùng mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé!
  • Làm thế nào để sử dụng kem dưỡng da đúng cách?

    Ngày đăng: 30-10-2020
    Kem dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống làm đẹp của chị em phụ nữ. Muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng thì không thể bỏ qua bước này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc và sử dụng kem dưỡng da đúng cách và hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết này để có cho mình những kiến thức bổ ích nhất nhé. Việc sử dụng kem dưỡng da như thế nào cho hợp lý và phát huy hết công dụng là điều hết sức cần thiết mà chị em nên biết.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ quan trọng như thế nào trong đời sống hàng ngày

    Ngày đăng: 30-10-2020
    Đa số phụ nữ Việt vẫn cho rằng việc vệ sinh vùng kín bằng nước sạch đã đủ để đảm bảo vệ sinh nhưng đó dường như là quan niệm sai lầm. Dung dịch vệ sinh phụ nữ có nhiều công dụng hơn chỉ việc làm sạch. Hãy tham khảo bài viết và khám phá công dụng vượt trội của nó nhé.
« 3 4 5 6 8 10 11 12 13 » ( 32 )

HOTLINE: 024.32.989.989

THÔNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 21
Trong ngày: 737
Trong tuần: 5472
Lượt truy cập: 941004

Copyright © MỸ PHẨM LINH HƯƠNG màn hình led